18/9/12

NIỀM ĐAM MÊ BẤT TẬN !



       Qua một thời gian dài mải mê công việc để tạo lập cho cuộc sống của bản thân và gia đình nhỏ bé của mình, rồi một lần nào đó duyên phận đưa tôi đến với niềm đam mê về cây cỏ và y học cổ truyền. Cũng như bao lĩnh vực đam mê mà tôi ôm đồm, cứ lầm lũi đọc, sưu tầm, học tập, suy ngẫm ... Có lĩnh vực áp dụng được phần nào trong cuộc sống, có lĩnh vực chỉ thỏa chí đam mê của bản thân như một sở thích kéo dài bất tận.
  Y HỌC CỔ TRUYỀN VIỆT NAM là một lĩnh vực đầy mới mẻ và cuốn hút tôi, mới bước chân vào tôi đã thấy sự rộng lớn vô bờ của tri thức và cần phải có sự trải nghiệm thực tiễn thật lâu dài ... Ôi ! Biển học mênh mông, sức người và đời người có hạn, có niềm đam mê, có được duyên phận mà đời ban cho để theo đuổi những niềm đam mê của mình thì còn gì phải lăn tăn, có gì phải hối tiếc, chỉ tâm niệm một điều trong thâm tâm là làm được điều gì để tỏ ơn với duyên phận cuộc đời !
  Hy vọng với những gì tôi chia sẻ trên blog này sẽ được cùng mọi người chia sẻ, tham gia đúc rút những kinh nghiệm, những phân tích xác đáng cho từng bài viết nhỏ, từng phương pháp và từng hướng phân tích trong lĩnh vực y học cổ truyền VIỆT NAM.
.........................................................
KTS- YSYHCT: Trần Minh Hộ
Email: kientrucsuho@gmail.com


Không có nhận xét nào: